Tử vi số học

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Giáp Thìn 2024

Tử vi số học gửi lời chào đầu tiên đến bạn

Tử vi số học luận giải tử vi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm Giáp Thìn 2024 về vận hạn, tình duyên, gia đạo, những khó khăn và trở ngại trong các công việc trọng đại của cuộc đời. Thay vì phải đến các thầy phong thủy xem tử vi, quý bạn 1995 Nam có thể đọc phân tích bình luận của chuyên gia Tử vi số học.

Mọi luận giải tử vi tuổi 1995 Nam mạng trong năm Giáp Thìn 2024 tại đây đều được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia phong thủy Tử vi số học, đảm bảo cung cấp thông tin chi tiết, chính xác, hữu ích có thể hỗ trợ quý bạn chủ động trước những thuận lợi hay khó khăn, trở ngại trong năm Giáp Thìn 2024.

Tử vi 1995 năm 2024

1. Thông tin gia chủ tuổi Ất Hợi 1995

Năm sinh 1995
Tuổi

Tuổi Ất Hợi 1995xây nhà năm Giáp Thìn 2024 tốt không?
Ất Hợi 1995

Xem mệnh ngũ hành Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
(Mệnh Hỏa)
Thiên can Ất
Địa chi Hợi
Cung mệnh Nam cung Khôn
Năm xem tử vi 2024

Tuổi Ất Hợi 1995xây nhà năm Giáp Thìn 2024 tốt không?
Giáp Thìn 2024


2. Bình giải tử vi năm 2024 cho tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng?

2.1 - Tử vi 2024 hạn sao chiếu tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng

Hạn sao của tuổi Ất Hợi 1995 năm Giáp Thìn 2024: HẠN NGŨ MỘ


Hạn Ngũ Mộ là gì?

Khi gặp phải hạn Ngũ Mộ, trong năm đó chắc chắn có nguy cơ bị mất mát, tiêu tán về tài sản, tiền của. Nhưng nặng nhất là khi mua bán giao dịch hàng hóa sẽ mua phải đồ kém chất lượng, không tốt. Hoặc khi thực hiện các giao dịch không có giấy tờ đảm bảo, hóa đơn rõ ràng thì khó mà được bảo hành khi hỏng, hoặc sẽ bị trộm cắp, tịch thu vì hàng mua không có xuất xứ rõ ràng.

Ngay cả khi có lòng tốt cho người khác ở nhờ, ngủ nhờ cũng dẫn tới hao tốn tiền của vì dễ gặp phải người gian, có tính trộm cắp gây thiệt hại về tài chính.

Hạn Ngũ Mộ là hạn tốt hay xấu?

Hai câu thơ dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ hạn Ngũ Mộ là tốt hay xấu:

“Ngũ Mộ hạn xấu tổn tài

Thiên Tinh phải mắc dạ tai ngục hình”

Vì hạn Ngũ Mộ là hạn chủ về hao tài tốn của nên dù ít dù nhiều, dù mất một phần hay nặng nề là mất tất cả thì cũng khiến cho tinh thần gia chủ đi xuống, ăn không ngon ngủ không yên, tâm lý buồn lo, bất an. Hay nói cách khác hạn Ngũ Mộ chủ về hao tổn tiền bạc nhưng dẫn tới nhiều hệ lụy khác.

Cụ thể hạn Ngũ Mộ được diễn giải như sau:

  • Bị kẻ gian lấy tiền của, hàng hóa mua vào kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, khiến cho tài chính suy giảm, thậm chí thua lỗ tới trắng tay, không một xu dính túi.
  • Khi mua hàng không có hóa đơn, chứng từ thì dễ bị vướng vào vấn đề pháp luật, lao lý. Mất tiền mà chất lượng chẳng thấy đâu. Thậm chí còn bị bắt giữ, gặp rắc rối với pháp luật vì mua bán hàng hóa không chất lượng, hàng hóa không có xuất xứ rõ ràng.
  • Ngay cả khi chúng ta có lòng tốt, muốn giúp đỡ người khác, cho vay cho mượn tiền cũng gặp phải rắc rối, khó hoặc không đòi được tiền về. Cho người khác tá túc thì có nguy cơ bị trộm cắp vì gặp phải kẻ gian. Tất cả đều dẫn tới tiêu tán tiền bạc của gia chủ.

Cách hóa giải hạn Ngũ Mộ?

Trong 8 niên hạn thì Ngũ Mộ là 1 tiểu hạn có liên quan đến tiền của. Để giảm nhẹ họa của hạn Ngũ Mộ mang đến, bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Trong làm ăn buôn bán, cần kiểm tra xuất xứ hàng hóa rõ ràng. Không sử dụng các mặt hàng kém chất lượng. Khi nhập hàng về phải có hóa đơn, giấy tờ rõ ràng. Đừng vì một chút lợi nhuận mà nhắm mắt chấp nhận hàng kém chất lượng. Nhỡ như bị công an kiểm tra, tịch thu hàng hóa thì sẽ mất cả chì lẫn chài, tai bay vạ gió, rắc rối chồng chất.
  • Về tài sản, tiền bạc của bản thân nên giữ cẩn thận, không nên cho vay hay cho mượn dù là bất cứ ai. Chẳng may tiền mất đi thì nghĩa cũng khó giữ.
  • Nên sống hướng thiện, chăm làm việc có ích cho mọi người, cho đi mà không yêu cầu được nhận lại. Tốt nhất hãy tạo mối quan hệ với những người lương thiện, không kết giao với kẻ xấu.
  • Đặc biệt nếu đang giữ nhiều tiền, vàng,… thì cần tránh cất tại nhà mà hãy gửi tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn lại thu lãi, tránh được trộm cắp.
  • Đứng về quan niệm Phong thủy, bạn nên cân nhắc lại các yếu tố ảnh hưởng đến tiền bạc. Để thuận lợi giữ tiền bạc, bạn nên bày những  vật phẩm phong thủy có tác dụng trấn an tài sản, hạn chế thất thoát. 
  • Không để người lạ vào nhà hay ngủ qua đêm, tránh xảy ra trộm cắp tài sản.

2.2 - Tử vi 2024 tình cảm gia đình & Sao chiếu tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng

Sao chiếu mệnh tuổi Ất Hợi 1995: SAO THỦY DIỆU


Tên sao Ngày cúng Tính chất sao
Sao Thuỷ Diệu Ngày 21 hàng tháng
  • Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn buôn bán thuận lợi.
  • Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.
  • Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà. Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

Sao Thủy Diệu là gì, tốt hay xấu?

Để biết được sao Thủy Diệu tốt hay xấu thì cần xác định xem nó là Hung tinh hay Cát tinh. Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh nếu chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, có nhiều niềm vui, tài lộc và vận may trong cuộc sống cũng như công việc làm ăn buôn bán thuận lợi.

Sao Thủy Diệu (Thủy Tinh): Phước lộc tinh, tốt nhưng cũng kỵ tháng tư và tháng tám. Chủ về tài lộc hỉ. Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, giữ gìn lời nói (nhất là nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

  • Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà.
  • Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

Tóm lại, tính chất của chòm sao Thủy Diệu có hai mặt, trong đó vừa mang đến tài lộc vừa có thể mang lại nhiều điều không may cho một số người. Do đó, với người không may mắn thì nên làm lễ cúng giải hạn sao Thủy Diệu, còn người khác không cần thiết phải cúng giải hạn sao nhưng vẫn nên cúng nghênh sao để rước thêm phúc phần trong năm nhé.

Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về tính chất của sao Thủy Diệu như sau?

“Thuỷ diệu thuộc về thuỷ tinh

Trong năm nhịn nhục nhớ kiềm hiểm nguy

Đạo tặc phản phúc có khi

Huyền vũ chiếu mệnh lâm vào tà gian

Nam nữ vận mệnh bất an

Tháng Tư tháng Tám bị lụy trần ai

Văn thơ khẩu thiệt có hoài

Hành lo bày kế đa mưu với người

Tang khốc chẳng khỏi sầu ưu

Mất đồ hao của lao đao giữ gìn

Gặp ngườ quen lạ chớ tin

Bạc tiền mượn hỏi chớ lầm mà nguy"

Cúng dương sao Thủy Diệu vào ngày nào hàng tháng?

Từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng dù gặp sao tốt hay sao xấu thì cũng nên làm lễ hóa giải và nghin sao. Sao Thủy Diệu là một phước lộc tinh, dù không cần thiết phải làm lễ giải hạn sao nhưng cũng nên làm lễ nghinh sao để vận dụng triệt để vượng khí và tránh được những rủi ro, hao tốn phát sinh, tăng cường may mắn, mang lại tâm lý tự tin, lạc quan trong cuộc sống.

Hướng dẫn cúng sao Thủy Diệu hóa giải hạn thời gian thích hợp nhất là vào lúc sao chiếu sáng tròn nhất, hay còn gọi là lúc sao đăng viên. Ngày sao Thủy Diệu đăng viên vào lúc 19 giờ đến 21 giờ ngày 21 âm lịch hàng tháng hướng về chính Bắc để làm lễ giải sao.

Lưu ý để việc làm lễ cúng giải hạn được tiến hành suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý màu xanh như phỉ thúy, ngọc lục bảo, khổng tước, thạch anh linh…

Mọi thứ dùng để cúng giải hạn sao Thủy Diệu cần chuẩn bị phải có màu đen, trường hợp nếu những thứ khác có màu sắc khác thì dùng giấy màu đen gói lại hoặc lót giấy màu đen xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.

Sắm lễ cúng giải sao Thủy Diệu cần chuẩn bị?

  • Bài vị cúng sao Thủy Diệu giấy màu đen viết dòng chữ: “Bắc Phương Nhâm Quí Thủy Đức Tinh Quân Vị Tiền”
  • Lễ vật cúng sao Thủy Diệu: 7 ngọn nến hoặc đèn, Bài vị màu đen của sao Thủy Diệu, Mũ đen, Tiền vàng, Gạo, muối, Nước, Trầu cau, Hương hoa, Ngũ oản.

Bài cúng, văn khấn cúng giải hạn sao Thủy Diệu?

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

- Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương

- Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế

- Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửa hàm Giải ách tinh Quân

- Con kính lạy Đức phương Nhâm quý Thủy đức Tinh Quân

- Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Châu Quân

Tín chủ con là: .................................

Hôm nay là ngày ..... tháng ..... năm ................. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) …………..…. để làm lễ nghinh sao giải hạn sao Thủy Diệu chiếu mệnh.

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

 

2.3 - Tử vi 2024 tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng có hạn Tam Tai không?

Người tuổi Ất Hợi cần tránh các năm Tam tai: Tý, Ngọ, Mùi năm 2024 (Giáp Thìn).
Theo cách tính thì Gia chủ 1995 (Ất Hợi) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.

bảng tính hạn tam tai

2.4 - Tử vi 2024 tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng có hạn Kim Lâu không?

Năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ 1995 (Ất Hợi) là 30 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ : Phạm Kim Lâu Thuê

Kỵ vợ hoặc chồng: Gây tai hoạ cho người vợ hay người phối ngẫu của mình. Trong vấn đề Cưới Hỏi, nếu cô gái phạm tuổi Kim Lâu thê thì người chồng sẽ chịu hậu quả, gặp nhiều tai họa, chuyện xui xẻo.

xem tuổi kim lâu

2.5 - Tử vi 2024 tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng có hạn Hoang Ốc không?

Năm nay bạn phạm tuổi "Tam Địa Sát" phạm HOANG ỐC. Tam Địa Sát: Có câu “Tam sát nhơn do giai đắc mệnh”, Làm nhà tuổi này không tốt, gia chủ sẽ dễ mắc bệnh.

xem tuổi phạm hoang ốc

2.6 - Tử vi 2024 tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng có hạn Thái Tuế không?

Ất Hợi 1995 năm Giáp Thìn 2024 sẽ:

Không phạm Thái Tuế

2.7 - Tử vi 2024 tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng làm nhà năm Giáp Thìn 2024 có tốt không?

Để biết quý bạn sinh năm 1995 làm nhà năm 2024 được không thì mời các bạn xem bảng dưới đây.

Tam tai
Người tuổi Ất Hợi cần tránh các năm Tam tai: Tý, Ngọ, Mùi năm làm nhà 2024 (Giáp Thìn).
Theo cách tính thì Gia chủ 1995 (Ất Hợi) sẽ không phạm đại kỵ tam tai.
Kim Lâu
Năm 2024 (Giáp Thìn) gia chủ 30 tuổi (tuổi mụ), theo cách tính này gia chủ sẽ phạm Kim Lâu Thê. Nếu gia chủ làm nhà sẽ mang tai họa tới vợ, chồng. Nếu gia chủ là người độc thân, góa vợ - chồng thì không sợ kim lâu Thê.
Hoang ốc
Năm nay bạn phạm tuổi "Tam Địa Sát" phạm HOANG ỐC. Tam địa sát là gì? Tam địa sát là một cung xấu trong 6 cung của hoang ốc. Nếu như gặp phải tam địa sát thì không nên xây nhà vì xây nhà trong năm này sẽ khiến gia chủ mắc nhiều bệnh vặt, khó khỏi, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
Kết luận
Năm này gia chủ phạm phải:
- "Tam Địa Sát"- Tam sát nhơn do giai đắc mệnh. Gia chủ làm nhà là phạm, gia chủ sẽ mắc bệnh tật.
- Gia chủ sẽ phạm kim lâu Thê. Nếu gia chủ làm nhà sẽ mang tai họa tới vợ, chồng. Nếu gia chủ là người độc thân, góa vợ - chồng thì không sợ kim lâu Thê..

Năm này không tốt để bạn xây sửa nhà.
+ Phạm Hoang Ốc có nghĩa đơn giản là ngôi nhà hoang vắng, có âm khí xấu, tức là người xưa tin rằng nếu phạm phải cung Hoang Ốc thì tất cả các công việc làm ăn, sức khỏe, cũng như các mối quan hệ trong gia đình sẽ gặp nhiều điều xấu, không may mắn cũng như tốt đẹp.
+ Kim Lâu là những năm xấu, gây bất lợi cho những mưu tính công việc, đặc biệt là những việc trọng đại như cưới hỏi, xây dựng nhà cửa hay làm ăn… Nếu như cố tình làm những công việc trọng đại trong tuổi Kim lâu thì sẽ liên tiếp gặp những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Nếu bạn vẫn muốn xây nhà có thể xem bảng mượn tuổi làm nhà bên dưới!

2.8 - Tử vi 2024 xem tuổi hợp Ất Hợi 1995 Nam mạng

Ất Hợi 1995 Bảng dưới đây tổng hợp Nam tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào đánh giá theo thang điểm 10, trong đó tuổi có điểm càng cao (9,8) thì mức độ phù hợp tuổi Ất Hợi 1995 càng tốt
Năm sinh Điểm hợp Luận giải hợp tuổi
2003 - Quý Mùi - Nữ Mạng 7 Nam Ất Hợi 1995 hợp với nữ Quý Mùi 2003
2002 - Nhâm Ngọ - Nữ Mạng 7 Nam Ất Hợi 1995 hợp với nữ Nhâm Ngọ 2002
1999 - Kỷ Mão - Nữ Mạng 7 Nam Ất Hợi 1995 hợp với nữ Kỷ Mão 1999
1991 - Tân Mùi - Nữ Mạng 8 Nam Ất Hợi 1995 hợp với nữ Tân Mùi 1991
1990 - Canh Ngọ - Nữ Mạng 8 Nam Ất Hợi 1995 hợp với nữ Canh Ngọ 1990
1987 - Đinh Mão - Nữ Mạng 7 Nam Ất Hợi 1995 hợp với nữ Đinh Mão 1987

2.9 - Tử vi 2024 xem màu hợp tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng

Nam Ất Hợi 1995 hợp màu gì?

Màu hợp tuổi nam Ất Hợi 1995: Đỏ, Hồng, Cam, Tím, Da Cam
Màu tương khắc nam Ất Hợi 1995: Trắng, Xám, Ghi, Bạc
Màu Đại Kỵ nam Ất Hợi 1995: Đen, Xám, Xanh Nước

2.10 - Tử vi 2024 xem số hợp tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng

Bên cạnh việc dựa vào số tuổi để tìm con số may mắn, giới tính và cung mệnh của chủ nhân cũng có thể được dùng để chọn con số hợp tuổi cho người.

  • Nam Ất Hợi 1995 thuộc mệnh Hỏa tương hợp với các con  số  9 (hành Hỏa). Tương sinh với số: 3, 4 (hành Mộc) và 2, 5, 8 (hành Thổ)
  • Nam Ất Hợi 1995 nên có sự xuất hiện những con số hợp tuổi 9, 3, 4, 2, 5, 8 sẽ gặp nhiều may mắn, tự tin, phát triển công danh sự nghiệp và luôn gặp cơ hội đến với cuộc sống của mình một cách bất ngờ.


2.11 - Tử vi 2024 xem tuổi xông nhà Ất Hợi 1995 Nam mạng

Danh sách các tuổi (NAM MẠNG) hợp xông nhà, xông đất với Ất Hợi 1995 Nam mạng
NAM MẠNG
Mệnh
Thiên can
Địa chi
Cung mệnh
Niên mệnh năm sinh
2003
Tương Sinh
Bình Hòa
Tam Hợp
Diên Niên
Tương Sinh
2002
Tương Sinh
Bình Hòa
Bình Hòa
Thiên Y
Tương Sinh
1994
Bình Hòa
Bình Hòa
Bình Hòa
Diên Niên
Tương Sinh
1980
Tương Sinh
Tương Sinh
Lục Hại
Phục Vị
Bình Hòa
1976
Tương Sinh
Bình Hòa
Bình Hòa
Diên Niên
Tương Sinh
Danh sách các tuổi (NỮ MẠNG) hợp xông nhà, xông đất với Ất Hợi 1995 Nam mạng
NỮ MẠNG
Mệnh
Thiên can
Địa chi
Cung mệnh
Niên mệnh năm sinh
2003
Tương Sinh
Bình Hòa
Tam Hợp
Lục Sát
Tương Sinh
2002
Tương Sinh
Bình Hòa
Bình Hòa
Sinh Khí
Bình Hòa
1999
Tương Sinh
Tương Khắc
Tam Hợp
Sinh Khí
Bình Hòa
1991
Tương Sinh
Tương Khắc
Tam Hợp
Diên Niên
Tương Sinh
1990
Tương Sinh
Tương Sinh
Bình Hòa
Sinh Khí
Bình Hòa
1987
Bình Hòa
Bình Hòa
Tam Hợp
Phục Vị
Bình Hòa
1981
Tương Sinh
Tương Khắc
Bình Hòa
Sinh Khí
Bình Hòa
1978
Bình Hòa
Bình Hòa
Bình Hòa
Phục Vị
Bình Hòa
1976
Tương Sinh
Bình Hòa
Bình Hòa
Lục Sát
Tương Sinh
1973
Tương Sinh
Bình Hòa
Bình Hòa
Diên Niên
Tương Sinh
1972
Tương Sinh
Bình Hòa
Bình Hòa
Sinh Khí
Bình Hòa
1969
Tương Sinh
Tương Khắc
Bình Hòa
Phục Vị
Bình Hòa
1965
Bình Hòa
Bình Hòa
Lục Xung
Thiên Y
Tương Sinh
1964
Bình Hòa
Bình Hòa
Bình Hòa
Diên Niên
Tương Sinh


LÁ SỐ TỬ VI TRỌN ĐỜI


Họ và tên:
Giới tính:
Nhập ngày tháng năm sinh (DƯƠNG LỊCH)



Chú ý: Nhập thông tin theo dương lịch để lập lá số tử vi và bình giải lá số tử vi trọn đời được chuẩn xác!




Nếu bạn thấy bài viết hay. Hãy chia sẻ đến bạn bè cùng đọc!

Tử vi số học

 


3. Xem tử vi năm Giáp Thìn 2024 các tuổi khác?

TỬ VI CÁC TUỔI NĂM Giáp Thìn 2024

Năm sinh Nam mạng Nữ mạng
1944 Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Giáp Thân 1944 Nữ mạng năm 2024
1945 Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 Nữ mạng năm 2024
1946 Tử vi tuổi Bính Tuất 1946 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Bính Tuất 1946 Nữ mạng năm 2024
1947 Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 Nữ mạng năm 2024
1948 Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Mậu Tý 1948 Nữ mạng năm 2024
1949 Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Kỷ Sửu 1949 Nữ mạng năm 2024
1950 Tử vi tuổi Canh Dần 1950 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Canh Dần 1950 Nữ mạng năm 2024
1951 Tử vi tuổi Tân Mão 1951 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Tân Mão 1951 Nữ mạng năm 2024
1952 Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 Nữ mạng năm 2024
1953 Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953 Nữ mạng năm 2024
1954 Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 Nữ mạng năm 2024
1955 Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Ất Mùi 1955 Nữ mạng năm 2024
1956 Tử vi tuổi Bính Thân 1956 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Bính Thân 1956 Nữ mạng năm 2024
1957 Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 Nữ mạng năm 2024
1958 Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 Nữ mạng năm 2024
1959 Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Kỷ Hợi 1959 Nữ mạng năm 2024
1960 Tử vi tuổi Canh Tý 1960 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Canh Tý 1960 Nữ mạng năm 2024
1961 Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 Nữ mạng năm 2024
1962 Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 Nữ mạng năm 2024
1963 Tử vi tuổi Quý Mão 1963 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Quý Mão 1963 Nữ mạng năm 2024
1964 Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 Nữ mạng năm 2024
1965 Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 Nữ mạng năm 2024
1966 Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 Nữ mạng năm 2024
1967 Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 Nữ mạng năm 2024
1968 Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 Nữ mạng năm 2024
1969 Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 Nữ mạng năm 2024
1970 Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Canh Tuất 1970 Nữ mạng năm 2024
1971 Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Tân Hợi 1971 Nữ mạng năm 2024
1972 Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Nhâm Tý 1972 Nữ mạng năm 2024
1973 Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 Nữ mạng năm 2024
1974 Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 Nữ mạng năm 2024
1975 Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Ất Mão 1975 Nữ mạng năm 2024
1976 Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 Nữ mạng năm 2024
1977 Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 Nữ mạng năm 2024
1978 Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 Nữ mạng năm 2024
1979 Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 Nữ mạng năm 2024
1980 Tử vi tuổi Canh Thân 1980 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Canh Thân 1980 Nữ mạng năm 2024
1981 Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 Nữ mạng năm 2024
1982 Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng năm 2024
1983 Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 Nữ mạng năm 2024
1984 Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Giáp Tý 1984 Nữ mạng năm 2024
1985 Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 Nữ mạng năm 2024
1986 Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Bính Dần 1986 Nữ mạng năm 2024
1987 Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 Nữ mạng năm 2024
1988 Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 Nữ mạng năm 2024
1989 Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 Nữ mạng năm 2024
1990 Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 Nữ mạng năm 2024
1991 Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 Nữ mạng năm 2024
1992 Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 Nữ mạng năm 2024
1993 Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 Nữ mạng năm 2024
1994 Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 Nữ mạng năm 2024
1995 Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 Nữ mạng năm 2024
1996 Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Bính Tý 1996 Nữ mạng năm 2024
1997 Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 Nữ mạng năm 2024
1998 Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 Nữ mạng năm 2024
1999 Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 Nữ mạng năm 2024
2000 Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 Nữ mạng năm 2024
2001 Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 Nữ mạng năm 2024
2002 Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 Nữ mạng năm 2024
2003 Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 Nữ mạng năm 2024
2004 Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 Nữ mạng năm 2024
2005 Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 Nữ mạng năm 2024
2006 Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 Nữ mạng năm 2024
2007 Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 Nữ mạng năm 2024
2008 Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Mậu Tý 2008 Nữ mạng năm 2024
2009 Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 Nữ mạng năm 2024
2010 Tử vi tuổi Canh Dần 2010 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Canh Dần 2010 Nữ mạng năm 2024
2011 Tử vi tuổi Tân Mão 2011 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Tân Mão 2011 Nữ mạng năm 2024
2012 Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 Nữ mạng năm 2024
2013 Tử vi tuổi Quý Tỵ 2013 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Quý Tỵ 2013 Nữ mạng năm 2024
2014 Tử vi tuổi Giáp Ngọ 2014 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Giáp Ngọ 2014 Nữ mạng năm 2024
2015 Tử vi tuổi Ất Mùi 2015 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Ất Mùi 2015 Nữ mạng năm 2024
2016 Tử vi tuổi Bính Thân 2016 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Bính Thân 2016 Nữ mạng năm 2024
2017 Tử vi tuổi Đinh Dậu 2017 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Đinh Dậu 2017 Nữ mạng năm 2024
2018 Tử vi tuổi Mậu Tuất 2018 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Mậu Tuất 2018 Nữ mạng năm 2024
2019 Tử vi tuổi Kỷ Hợi 2019 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Kỷ Hợi 2019 Nữ mạng năm 2024
2020 Tử vi tuổi Canh Tý 2020 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Canh Tý 2020 Nữ mạng năm 2024
2021 Tử vi tuổi Tân Sửu 2021 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Tân Sửu 2021 Nữ mạng năm 2024
2022 Tử vi tuổi Nhâm Dần 2022 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Nhâm Dần 2022 Nữ mạng năm 2024
2023 Tử vi tuổi Quý Mão 2023 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Quý Mão 2023 Nữ mạng năm 2024
2024 Tử vi tuổi Giáp Thìn 2024 Nam mạng năm 2024 Tử vi tuổi Giáp Thìn 2024 Nữ mạng năm 2024